Khám phá điểm nhấn độc đáo dự án căn hộ Melody Residences

Sau sự thành công của các dự án 91 Phạm Văn Hai, Phúc Yên 2, 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus, 12 View,… Chủ đầu tư Hưng thịnh luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng để có thể tận hưởng những không gian lý tưởng nhất nên đã tiếp tục chính thức tung ra dự án căn hộ MELODY RESIDENCES.

tong-quang-melody-residences1

Căn hộ Melody Residences là minh chứng cho sự tích hợp những tiện ích tuyệt vời nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa…

Với những tiện ích ngay ngưỡng cửa, chỉ cần vài bước chân, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ.

Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo. Căn hộ Melody có hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên, phòng gym, nhà trẻ, siêu thị,…Căn hộ Melody được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.

Bước vào Căn hộ Melody bạn như bước vào một thành phố xanh, một môi trường xanh, bỏ đi những xô bồ của cuộc sống hằng ngày tấp nập hối hả, chúng ta trở về căn hộ ấm cúng của mình và tận hưởng không khí trong lành mát mẻ sau một ngày làm việc vất vả.

Melody Residences thật đẹp và hoàn hảo đúng với cái tên gọi của nó.

Dự án Melody Residences có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Quận Tân Phú, mặt tiền đường Âu Cơ, Melody Residences sở hữu vị trí đắc địa tại con đường huyết mạch của Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận 11 nơi bạn thuận tiện để di chuyển qua các vùng lân cận.

aaeaaqaaaaaaaadaaaaajdi2zjq4mjqylwqxzjmtndq1nc1hywq3ltm1mze1yjm3nza5na

Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và gần tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương (tuyến số 2) đi qua, bạn và gia đình chỉ mất 5 phút vào trung tâm Quận 1 và các Quận lân cận.

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của căn hộ Melody Residences.

 

Leave a comment